NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - BANGKOK (ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY)

-Buổi chiều: Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Cổng D2 - Cột 12 sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên sẽ làm thủ tụsexcho quý khách để đáp chuyến bay đi Du lịch Thái Lan. Đến sân bay Suvarnabhumi của Vương quốc Thái Lan, xe đón và đưa Quý khách về nhận phòng tại khách sạn (3 sao). Tự do khám phá Bangkok về đêm.
NGÀY 02: BANGKOK - PATTAYA (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

-Sau bữa ăn sáng, xe đưa quý khách đi tham quan Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng, được vua Rama V của Thái Lan xây dựng vào năm 1901 và từ đó đến nay vẫn luôn được bảo tồn cẩn thận để quảng bá sự huy hoàng và thịnh vượng của một thời kì hoàng kim. Đây là tòa nhà bằng gỗ Teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới. Trong Hoàng Cung trưng bày các tác phẩm như: Ngà voi - Thủy Tinh - Đồ vật bằng bạc - Đồ sành sứ - Đồ cổ v.v…. Tiếp tục tham quan Tòa nhà Quốc hội. Sau đó quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
-Buổi chiều: Xe đưa Quý khách đi thẳng về Thành phố ma quỷ Pattaya Thái Lan. Khi đến nơi Quý khách dùng bữa tối. Nhận phòng tại khách sận (4 sao). Nghỉ ngơi hoặc tham gia các show về đêm tại Pataya (chi phí tự túc) v.v…
NGÀY 03: THAM QUAN PATTAYA (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

-Sau ăn buffet sáng tại khách sạn. Xe đưa quý khách khởi hành đi Đảo San Hô (Coral) bằng tàu cao tốc. Quý khách tự do tắm biển hoặc tham gia các trò chơi cảm giác mạnh trên biển như: Dù kéo, Lướt ván, Lái Canô, Thám hiểm dưới đáy đại dương v.v… (Chi phí tự túc). Tham quan Xưởng chế tác đá quý (một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001) Thái Lan được biết đến là một quốc gia nổi tiếng khai thác về đá quý. Tiếp tục tham quan Toà nhà Tỷ Phú - Một trong những công trình kiến trúc hoành tráng và tốn kém nhất của Thái Lan.
-Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó đi tham quan Trân Bảo Phật Sơn - Núi Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 140 mét được chiếu bằng tia laze khắc lên vách núi để tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan. Tham quan Chợ nổi Bốn Miền - Bảo Tàng Sáp của Thái Lan. Sau đó xe đưa đoàn tham quan Vườn nho Silver Lake - một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu, bí khổng lồ. Chủ nhân của khu vườn này là một cô gái đẹp, khu vườn này là món quà của một người trong hoàng gia tặng cho người yêu mình. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho v.v…Tại đây quý khách có thể tự do mua quà về biếu tặng bạn bè và gia đình.
-Buổi chiều tối xe đưa Quý khách đi thưởng thức buffet trái cây - Những loại trái cây đặc sản của đất nước Thái Lan. Quý khách dùng bữa tối và tự do khám phá Pattaya về đêm.
NGÀY 04: PATTAYA - BANGKOK (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

-Sau ăn buffet sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành về thủ đô Bangkok Thái Lan. Trên đường tham quan Trung tâm vườn bướm của Hoàng Gia Thailand và tìm hiểu về đặc sản ba miền Thailand. Mua sắm tại Cửa hàng bán các loại thổ sản Thái Lan. Xe đưa Quý khách ăn trưa Buffet tại Tòa Nhà 84 tầng Baiyoke Skye (cao nhất thủ đô Bangkok) với hơn 150 món tự chọn.
-Quý khách tiếp tục tham quan Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950. Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng cũng như sức mạnh và quyền năng.
-Quý khách đi thuyền tham quan đời sống ven sông của người dân Thái Lan và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chao Phra Yao.
-Hướng dẫn viên tiếp tục đưa quý khách đi tham quan Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia - Chùa thuyền Wat Yannawa nổi tiếng linh thiêng nhất Bangkok. Sau đó Quý khách thưởng thức Chương trình biểu diễn ca múa nhạc hoành tráng (show Bêđê) do các vũ công chuyển đổi giới tính của Thái Lan  thực hiện. Nghỉ đêm tự do tại Bangkok Thái Lan.
NGÀY 05: THAM QUAN BANGKOK (ĂN: SÁNG, TRƯA)

-Sau ăn buffet sáng tại khách sạn. Quý khách đi tham quan Vườn thú hoang dã Safari World - Tại đây quý khách tận mắt chứng kiến đời sống hoang dã của những loài thú quý hiếm trên Thế Giới, tận hưởng các chương trình show biểu diễn hoành tráng như Show Cowboy, Show Cá heo, Show 007 v.v…
-Quý khách dùng cơm trưa tại Safari World. Xe đưa Quý khách trở về trung tâm Bangkok. Tự do tham quan mua sắm tại các siêu thị lớn như: World Trade Center, Pratunam Market, Robinson Silom, Rachada Sago Market v.v…(Hướng dẫn viên của Vietnam Tourism bố trí  xe đưa, đón Quý khách mua sắm theo đoàn).
NGÀY 06: BANGKOK - TP. HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG)

-Sau bữa ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tham quan trung tâm trưng bày các loại thuộc da nổi tiếng của Thái Lan. Sau đó xe đưa Quý khách ra sân bay Survanahumi đáp chuyến bay về TP. Hồ Chí Minh kết thúc tour Du lịch Thái Lan. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.
GIÁ TOUR GHÉP ĐOÀN:
-5.780.000 VNĐ/ 01 KHÁCH 
GIÁ TOUR BAO GỒM:
-Vé máy bay khứ hồi (SGN - BKK//BKK - SGN).
-Hãng hàng không: Turkish Airline
                                   Thời gian: SGN - BKK: TK 69 20h25’ - 21h50’
                                   Thời gian: BKK - SGN: TK 68 15h35’ - 17h05’
-Thuế phi trường hai nước Việt Nam và Thailand.
-Phí an ninh, phụ phí xăng dầu.
-Xe đưa, đón tham quan theo chương trình tại Thailand.
-Ăn uống theo chương trình.
-Khách sạn: tiêu chuẩn 3 sao.
-Nón du lịch.
-Trưởng đoàn và hướng dẫn viên địa phương suốt tuyến.
-Phí bảo hiểm tai nạn (mức bồi thường cao nhất về người là 10.000 USD/khách).
-Xe đưa, đón mua sắm theo đoàn trong ngày free day.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
-Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng (phải còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa).
-Hành lý quá cước qui định (theo quy định là 20kg (Ký gửi) + 7kg (xách tay)/khách).
-Chi phí cá nhân như: Điện thoại, giặt ủi v.v…
-Tiền típ hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 65.000 VNĐ/khách/ngày
-Phí visa nhập cảnh Việt Nam (VK + NN): 1.365.000 VNĐ/khách.
-Phòng đơn phụ thu: 2.310.000 VNĐ/khách.
-Chi phí phát sinh trong trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, chiến tranh, đình công v.v…
GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:
-Từ dưới 02 tuổi: 30% giá tour + thuế (ngủ chung giường với người lớn).
-Từ 02 tuổi đến dưới 11 tuổi: 75% giá tour + thuế (ngủ chung giường với người lớn).
-Từ 11 tuổi trở lên: giá người như người lớn.
QUÝ KHÁCH LƯU Ý KHI ĐI TOUR DU LỊCH THÁI LAN
-Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai, đình công, thay đổi lịch trình của phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa v.v… thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
-Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách Cty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
-Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và Quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với Cty chúng tôi trước khi tham gia tour.
-Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh vì lý do cá nhân. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả lại tiền tour.
CÔNG TY DU LỊCH RUBY VIỆT NAM - VIETNAM TOURISM

Mã số thuế : 0102600849

TK ngân hàng : 1208946, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng, Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội