ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHUYỂN DU LỊCH THÁI LAN
-Tham quan các địa danh nổi tiếng: Viếng Thần Bốn Mặt linh thiêng Thái Lan, Mua sắm thỏa thích tại thủ đô Bangkok, Vui chơi thành phố nghỉ mát Pattaya, Thỏa thích tắm biển tại bãi biển riêng Coral, ghé thăm công viên Khao Kheow, Hoàng Cung, Lâu Đài Gỗ, Ngôi nhà Hạnh Phúc Baan Sukhawadee, Công Viên Ancient Siam, Chùa Thuyền Wat Yannawa, Shopping mall Seacon Square lớn nhất Châu Á, Chương trình biểu diễn ca múa nhạc hoành tráng bêđê (Show Alcazar)…
-Tận hưởng khách sạn 3* (Bangkok) và 4* (Pattaya).
-Các bữa ăn hấp dẫn gồm: Buffet BBQ hải sản ; Buffet Trái cây ; Các Món Thái Lan…
-Bê-đê Show một trong những chương trình ca múa nhạc nổi tiếng và hoành tráng nhất tại Thái Lan.
-Tham quan và thưởng thức buffet trái cây
-Thưởng ngoạn vẻ đẹp, lãng mạn tại TP Tình yêu – Mimosa

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – BANGKOK THÁI LAN
-Buổi chiều trưởng đoàn Vietnam Tourism sẽ đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục checkin đáp chuyến bay đi du lịch Thái Lan trên chuyến bay 9W63 (18h15 – 19h45) của Hãng hàng không nổi tiếng về an toàn của Ấn Độ - Jet Airwayss
-Đến đất nước ThaiLand xe và HDV đón đoàn đưa khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Tự do khám phá thủ đô Bangkok của Thái lan  về đêm.
NGÀY 02: BANGKOK – HOÀNG CUNG NGŨ THẾ HOÀNG – VƯỜN THÚ KHAO KHEOW – PATTAYA (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)
-Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn.
Tham quan Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng ( Cung điện Mùa Hè), được vua Rama V xây dựng vào năm 1901 và từ đó đến nay vẫn luôn được bảo tồn cẩn thận để quảng bá sự huy hoàng và thịnh vượng của một thời kì hoàng kim. Đây là tòa nhà bằng gỗ teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới. Trong Hoàng Cung trưng bày các tác phẩm như: Ngà voi - Thủy Tinh - Đồ vật bằng bạc - Đồ sành sứ - Đồ cổ v.v….
-Ăn trưa, quý khách tham quan Vườn Thú Khao Kheow – là điểm du lịch sinh thái của Thái Lan. Tại đây quý khách sẽ tìm thấy tất cả các loại tour du lịch sinh thái thú vị và giáo dục cho cả gia đình, bao gồm cả động vật safari, giáo dục bảo tồn, sinh thái mạo hiểm v.v…
Tòa Nhà Ananta Samakom Throne Hall – theo phong cách Châu Âu, được vua Rama V bắt tay xây dựng vào năm 1907 và hoàn tất năm 1915 thời vua Rama VI. Còn được gọi là Bảo Tàng Thái Lan.Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng với món BBQ hải dẫn vô cùng đặc sắc và độc đáo theo hình thức buffet
-Buổi tối, Xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá các show trình diễn của các thiếu nữ thái lan về đêm tại Pattaya.
NGÀY 03: TẮM BIỂN – CHỢ NỔI – BẢO TÀNG SÁP – VƯỜN NHO - THÀNH PHỐ TÌNH YÊU (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)
-Sau khi ăn sáng, quý khách có thể thỏa thích tự do tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi tắm biển tại bãi biển san hô Coral hoặc sử dụng hồ bơi, phòng tập Gym...trong khách sạn.
Đoàn dùng cơm trưa. Sau đó Quý khách tiếp tục tham quan: Xưởng chế tác đá quý (một trung tâm trưng  bày đá quý phong thủy đạt tiêu chuẩn ISO 9001). Tại đây Quý khách có thể tìm hiểu màu đá theo tháng sinh của mình. tham quan Toà nhà Tỷ Phú - Một trong những công trình kiến trúc hoành tráng và tốn kém bậc nhất của đất nước Thái Lan
-Quý khách tiếp tục tham quan Trân Bảo Phật Sơn - Núi Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 140 mét được chiếu bằng tia laze khắc lên vách núi để tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan.
-Sau đó tham quan tham quan Vườn nho Silver Lake - một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu, bí khổng lồ. Chủ nhân của khu vườn này là một cô gái đẹp, khu vườn này là món quà của một người trong hoàng gia tặng cho người yêu mình. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho v.v…Tại đây quý khách có thể tự do mua quà về biếu tặng bạn bè và gia đình.
-Du khách đến Trung Tâm Mimosa – đó là 01 khu trung tâm mua sắm phức hợp đầy màu sắc tại Pattaya. Với tên gọi là City Of Love mô phỏng theo thành phố tình yêu Colmar của Pháp. Sau đó quý khách thưởng thức Show Bede Hoành Tráng – show chuyển đổi giới tính đầy sắc sảo của các vũ công Lady Boy.
-Sau ăn tối, Du khách Dùng cơm tối. Sau đó sẽ được tận hưởng dịch vụ MASSAGE Thái cổ truyền giúp lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể. Sau cùng sẽ là thời gian tự do mua sắm tại các siêu thị và thưởng thức các món ăn Thái Lan.
NGÀY 04: PATTAYA - CHÙA PHẬT VÀNG –TRUNG TÂM RẮN – CHAOPRAYA – BANGKOK (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)
-Sau khi ăn sáng, Du khách thủ tục trả phòng, sau đó đi tham quan: Trung tâm nghiên cứu rắn độc & Nơi trưng bày các loại đồ Da như da Cá Sấu, Cá Đuối.
-Sau khi ăn trưa, Du khách tham quan Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950. Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng cũng như sức mạnh và quyền năng. Dạo thuyền tham quan đời sống ven sông của người dân Thái Lan và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chao Pra Ya.
-Sau ăn tối với món lẩu Suki Nhật Bản. Du khách nghỉ đêm tại Bangkok.
NGÀY 05: BANGKOK – MUA SẮM (ĂN SÁNG)
-Sau ăn sáng, xe đưa Du khách đi mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn tại Bangkok. Đây là chương trình Tour kết hợp mua sắm thú vị, đầy đủ và ấn tượng bởi Quý khách có cơ hội tận hưởng cảm giác ngập tràn trong thế giới hàng chất lượng cao tại Thái Lan ...như World Trade Center, Pratunam Market, Robinson Silom, Rachada Sago Market v.v…
NGÀY 06 : BANGKOK – TRUNG TÂM DA THUỘC – TIỄN KHÁCH (ĂN SÁNG)
-Sau khi ăn sáng, Du khách làm thủ tục trả phòng, sau đó đi tham quan: Trung Tâm trưng bày các loại thuộc da nổi tiếng của Thái Lan. Xe đưa Quý Khách ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam trên chuyến bay 9W64 (15h45 – 17h15) Kết thúc chương trình Tour thái lan, chào tạm biệt và hẹn gặp lại Du khách trong những chuyến Du lịch sau cùng Vietnam Tourism.                                                                      
GIÁ TOUR TRỌN GÓI GHÉP ĐOÀN:

-Người lớn: 5.590.000 VND/ Khách

-Trẻ em từ 2 tuổi đến 11 tuổi: 5.149.000 VND/ Khách

-Trẻ em dưới 2 tuổi: 4.333.000 VND/ khách    

-Du khách ở phòng đơn: phụ thu 2.399.000 VND/ Khách   

GIÁ TOUR BAO GỒM:
-Vé máy bay khứ hồi theo đoàn
-Xe máy lạnh du lịch phục vụ suốt tuyến.
-Hướng dẫn địa phương nói Tiếng Việt phục vụ suốt tuyến.                                             
-Khách sạn 3 & 4* (2 Người/phòng, lẻ ghép 3). 
+Bangkok (3 sao): Bangkok Center, Grande Ville, S.D Avenue, Ratchada, Lantana v.v…
+Pattaya (4 sao): Hiso, Memo, Sun Smile, The Night v.v… (Hoặc tương đương tiêu chuẩn)
-Nước suối phục vụ suốt tuyến.                                        
-Bữa ăn theo chương trình gồm: Buffet BBQ hải sản; Buffet Trái Cây; Món ăn Thái vv…
-Vé vào cổng các nơi tham quan theo chương trình.
-Mũ du lịch.                              
-Bảo hiểm du lịch Việt Nam với mức bồi thường tối đa 210.000.000VND & Bảo hiểm du lịch tại Thái Lan.
-Thuế sân bay 2 nước,Phí an ninh du lịch & Phí phụ thu xăng dầu.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
-Hộ chiếu.
-Chi phí cá nhân.                                                                                                                          
-Phí bồi dưỡng cho hướng dẫn viên (65.000/ngày/khách).           
-Visa tái nhập Việt Nam (1,160.000/khách) đối với ngoại kiều.